RSS

[ Đoản văn ]《 Đọc một chút xem thử cái gì gọi là xuyên không thất bại 》part 2

06 Sep

[ Đoản văn ]《 Đọc một chút xem thử cái gì gọi là xuyên không thất bại 》part 2

 

28, Một trạch nam, tỉnh dậy, phát hiện mình xuyên qua, võ công Thiên Hạ Vô Địch, phụ thân là Đương Kim Hoàng Đế, mới vừa rồi giết chết đối thủ lớn nhất rất cao hứng , chợt trời mưa. . . . . .

29, Một trạch nam, tỉnh dậy, phát hiện mình xuyên qua, thủ hạ mấy vạn binh , đánh đối thủ thất bại thảm hại, đang rất cao hứng , bên cạnh nịnh hót nói:” Chỉ cần ngài phe phẩy quạt nhẹ thì thiên hạ đã về tay.”

30, Một trạch nam, tỉnh dậy, phát giác mình xuyên qua, quyền cao chức trọng, cả nước mọi người coi mình như thần rất cao hứng , đột nhiên nhớ tới liền hỏi người bên cạnh: “Lữ Bố, ngươi mới vừa nói ai muốn thấy ta tới ?”

31, Một trạch nam tỉnh dậy, phát hiện mình oai phong lẫm liệt, ngồi trong lều quân doanh lớn, đang bàn bạc kế sách. Bên ngoài trướng, binh đội tinh nhuệ, lương thực sung túc, tinh thần ngẩng cao, đang muốn lên giọng ra lệnh, lính liên lạc đi vào báo”Tướng quân, hoàng thượng đưa đạo kim bài thứ 12 đến “

32, Một trạch nam tỉnh dậy, phát hiện mình oai phong lẫm liệt, ngồi trong lều quân doanh lớn, đang bàn bạc kế sách. Bên ngoài trướng, binh đội tinh nhuệ, lương thực sung túc, tinh thần ngẩng cao, đang muốn lên giọng ra lệnh, lính liên lạc đi vào báo: “Bẩm đô đốc, hoàng thượng mời ngài vào cung” .

33, Một trạch nam tỉnh dậy, phát hiện mình oai phong lẫm liệt, ngồi trong lều quân doanh lớn, đang bàn bạc kế sách. Bên ngoài trướng, binh đội tinh nhuệ, lương thực sung túc, tinh thần ngẩng cao, đang muốn lên giọng ra lệnh, lính liên lạc đi vào báo “Bẩm đô đốc xin ngài hạ bút viết một chữ”

34, Một trạch nam tỉnh dậy, phát hiện mình anh tuấn tiêu sái, vạn người sùng bái, còn trẻ tiền nhiều, vợ thì quyến rũ xinh đẹp, con cái ngoan hiền đáng yêu. Thuận tay thành nết, cảm thấy Chung Hân Đồng  *****, âm thầm may mắn vợ mình rất quy củ. (cái này ta chẳng hiểu nổi? Ô.ô?)

35, Một trạch nam bị sét đánh sau khi chết xuyên qua tỉnh lại, phát hiện ở giữa hòang cung hoa lệ, khắp nơi đều là vật quý hiếm,  bên cạnh có các cung nữ phục vụ vừa động lòng người vừa bế nguyệt tu hoa. Trong lòng đang vui vẻ, đứng dậy muốn nói chuyện, đột nhiên, bên cạnh một nam tử hung dũng xông tới cầm trạch nam tay, bộ mặt ân cần nói: “Tử Cao, ngươi rốt cuộc tỉnh! !” . . . (mối tình đồng tính khuynh đảo ngai vàng Hàn Tử Cao và Trần Tây , ai không biết vào đây  link )

36, Một trạch nam tỉnh dậy, phát hiện mình tướng mạo khôi ngô, thể lực hơn người, đang đắc ý , thị vệ báo lại: “Tướng quân, chủ công mời ngài dạo đêm.” Đang muốn đáp ứng, thị vệ đến gần rỉ tai: “Chủ công đặc biệt phân phó, đôi Thiết Kích tướng quân cũng không cần mang theo, tránh hù dọa người khác.”

*Kích

37, Một trạch nam trong một lần sửa điện không may bị giật xuyên không, tỉnh lại phác hiện mình mặc Tây trang, bên cạnh có một người đẹp mặc váy hồng, đang ngồi trong khoang xe cao cấp,  còn có quần chúng hai bên đường reo hò vỗ tay mừng rỡ, hắn chợt cảm thấy mình là người lãnh đạo cấp cao, các công vụ từ đối nội đối ngọai, việc của thế giới có thể giải quyết trong nháy mắt, vui mừng vô cùng, hưng phấn vẫy tay với quần chúng bên đường,  trong thoáng chốc nhìn thấy phía trước đường là biển cảnh báo: “Đường đang sửa”. . . .

38, Một trạch nam tỉnh lại phát hiện mình xuyên không, tòan thân có một loại khí chất vương giả,  bốn phía mọi người bao quanh giống như ngàn vì sao bao quanh mặt trăng vậy, bên tai có tiếng đồng thanh hô vang, một bầu không khí vang dội, đặt bút xuống viết ————- “Một người thầy giáo tốt” .

39, Một trạch nam tỉnh dậy, phát hiện mình tướng mạo khôi ngô, thể lực hơn người, anh minh thần võ, trẻ tuổi khỏe mạnh lại cường tráng, đang đem một cái vạc lớn nâng qua đỉnh đầu, chợt nghe người bên cạnh khen ngợi nói: “Đại vương thật là thần lực!”

 

———-oOo———-

 
2 phản hồi

Posted by on Tháng Chín 6, 2012 in Đang edit

 

2 responses to “[ Đoản văn ]《 Đọc một chút xem thử cái gì gọi là xuyên không thất bại 》part 2

  1. Lan

    Tháng Chín 7, 2012 at 9:23 sáng

    cuối cùng bạn cũng comeback rồi
    ngày nào cũng vô nhà ngóng mà không thấy bạn
    bạn rãnh chưa,mình mới sưu tập được thêm truyện sắc chờ bạn edit nè
    có Cừu Luyến Quân,Đồ chơi hoa khôi,Nam sủng của tiểu thư ….

     
    • Tiếu Kỳ Ngọc

      Tháng Chín 8, 2012 at 6:37 sáng

      àh, thờj zan này mình hk đụng máy tính nhju dc, vì mình mớj vào đh, hjx, có nhju thứ phảj lo, cho nên hk zám ra tr mới sợ mí bạn đợj, khj nào ổn định xog mình sẽ lạj edit nha. thaks b đã ủng hộ

       

Gửi phản hồi

 
