RSS

Tiểu Kết Kết Khi Yêu

25 Jul

đây là quà tặng Hy tỷ iu tặng ta, quà tặng ta rất iu thích :** thaks Hy tỷ rất nhìu *ôm ôm* 

Tiểu Kết Kết khi yêu.

Title: Tiểu Kết Kết khi yêu.

Author: Ma nữ Hồ Ly.

Status: Hoàn.

Category: Hiện đại,ngôn tình, siêu sủng, Hot cao.

Rating: 18+

Văn án:

Tôi là một Tiểu Kết Kết, nếu không đặt ở ngôi thứ nhất mà nhìn tôi theo ngôi thứ 3, có lẽ sẽ chẳng bao giờ hiểu tôi rốt cuộc là loại người gì, kiểu mặt nào mới là  khuôn mặt thật sự của tôi. Người ta nói họ hàng nhà Ma Kết trời sinh tính tình đã khó hiểu, bản tính lạnh lùng, bên trong trưởng thành sớm mà đôi lúc lại vẫn thật trẻ con, khiến người khác vừa yêu vừa hận. Tiểu Kết Kết tôi vẻ ngoài thì khiến người người ưa thích, khí chất có thể lạnh lùng lãnh đạm tùy thời. Một cuộc vui, có thể thấy tôi hào hứng tham gia, nói nói cười cười. Nửa cuộc vui, có thể thấy tôi mặc kệ ai bắt chuyện , vẫn cứ lạnh lùng lỉnh vào góc. Gần hết cuộc vui, tôi là người trốn sớm nhất, lại chui về ổ trạch nữ hàng ngày. Bạn bè có thể có rất nhiều, nhưng chỉ mang tính giao tiếp hoặc bạn nhậu, thân thì đếm ở đầu lỗ mũi, và kể có thân tới mức tắm chung, thì vẫn có một khoảng cách không tài nào rút ngắn lại được. Kết kết rất cô độc, mà  chính bản thân cũng không thấy sợ hãi sự cô độc này, đôi khi gặm nhấm sự cô độc chính là niềm vui của Kết Kết. Cả đời của Kết Kết, nếu không tìm được người bạn đời lý tưởng, thì sẽ là kẻ cô độc tới cuối đời. Tôi dùng bảy năm để ngước lên trời, lẩm nhẩm rằng kiếp này mình sẽ cô độc. Nhưng hóa ra những cái mình tính chẳng thể nào tính chính xác được, bởi vì, anh đã bước vào cuộc đời tôi, làm bạn với tôi tới hết cuộc đời……

Một điều nữa không thể phủ nhận, Tiểu Kết Kết trong tình yêu thực sự sẽ một mực chung tình, bao sự yếu đuối của mình bằng tính cách mạnh mẽ kiên cường không ai bì nổi……… Tin tôi đi…………

Một chút lời chêm của tác giả:

Lâu lắm không viết, viết bộ này chỉ mang tính xả stress, tay vẫn thuận viết Hot nên lỡ cho quá nhiều Hot vào rồi. Truyện không có những phút quá cao trào hay tính bất ngờ kiểu HHTVH và LALD, mọi người đọc cũng không cần ném đá. Còn nếu có ý định ném đá, thì xin miễn, mình có một lớp mặt rất dày, cũng không thích đỡ đá bẩn tay. Hot rất nặng, nên ai kì thị Hot xin mời ngước sang cái nút màu đỏ có chữ x trắng góc phải trên cùng màn hình, thoát…..

 

Mở đầu.

Tôi còn nhớ, ngày đó cô bạn Tiểu Mật Ngọt đã từng nghiêng nghiêng đầu khi nghe tôi tâm sự về mối tình đơn phương đặc biệt của mình, nàng nói: “Tớ đang tưởng tượng, nếu tên đó biết nàng là ai, rồi  hai người yêu nhau thì sẽ có kết cục gì?”

Kết cục gì tôi không dám tưởng tượng, hạnh phúc đôi khi rất bình dị, chỉ cần tưởng tượng ra một viễn cảnh tươi đẹp, là bản thân có thể cảm thụ được thứ gọi là hạnh phúc. Có điều, khi trở về thực tại, thứ hạnh phúc ấy có lẽ quá xa vời, để lại cho bản thân cảm giác tuyệt vọng, đau khổ, buồn chán cực độ. Tôi và anh đã từng nghĩ ra một viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai của hai đứa, và rồi nhận ra, tất cả chỉ là ảo, đời thựclại là sự đau đớn vạn phần, nỗi dằn vặt trong suốt những ngày tháng sau đó.  Thực sự chịu không nổi….

Tiểu Mật Ngọt còn  nói, nhất định hắn sẽ sủng nàng bằng ông trời của hắn, mà hắn, có lẽ không chỉ gánh vác lưng cái danh người yêu của nàng, mà còn gánh trên vai kiếp nô lệ tình yêu nữa……..

 
4 phản hồi

Posted by on Tháng Bảy 25, 2012 in Đang edit

 

4 responses to “Tiểu Kết Kết Khi Yêu

  1. Nha

    Tháng Bảy 25, 2012 at 7:02 sáng

    truyen moi nua ha.tac gia mau post tiep truyen Choi dua nguoi toi nghien nha

     
    • Tiếu Kỳ Ngọc

      Tháng Bảy 25, 2012 at 7:03 sáng

      ok ok nàng, tối nay có chơi đùa ngươi tiếp =)) truyện này cũng sắc lém đó nàng

       
  2. lostlove

    Tháng Tám 13, 2012 at 7:22 sáng

    2 cái truyện tác giả nói ở trên là truyện j vậy bạn

     

Gửi phản hồi

 
