RSS

段黄巍 /Duan Huangwei (HIT-5) Profile

10 Jun

Dưới đây là phần tự  giới thiệu của Duan Huangwei >////<

Nguồn: Facebook

Tôi là tôi.

Tôi là 段黄巍 (Duan Huangwei)

Nếu bạn nghĩ rằng tôi là kẻ giả mạo thì đừng thêm tôi vào (add me).

Đôi nét về tôi:

Tên : 段黄巍 (Duan Huangwei)

Tên tiếng anh : David

Vị trí trong nhóm: ca sĩ chính

Nickname:

Sinh nhật : 12/8/1989

Nơi sinh: Tô Châu, Giang Tô

Sở thích : mua sắm online

Chòm sao : Nhân Mã

Cỡ giày: 43

Nhóm máu : B

Cá tính : hòa đồng với mọi người

Phim yêu thích/ TV : 奋斗

Bài hát yêu thích : (为什么会喜欢上你) Tại sao yêu em ?

Món ăn ưa thích : cánh gà

Trái cây ưa tích: dứa, đào

Thích sưu tập : nhẫn, vòng cổ, vòng tay

Nơi ưa thích : quán cafe

Quần áo ưa thích : British, thỏai mái

Màu sắc: xanh da trời

Câu nói ưa thích : chỉ một rò rỉ nhỏ sẽ nhấn chìm một con tàu lớn

Nghệ sĩ: Craig David , Choi Siwon

Người yêu quý nhất : gia đình

Môn thể thao : bóng rổ

Bộ phận yêu thích nhất trên khuôn mặt: mũi

Mẫu bạn gái : đơn giản, thuần khiết và trưởng thành

Ghét con gái : ồn ào

Hy vọng 10 năm sau sẽ là : cả thế giới đều biết đến mình

Có thể làm món ăn : khoai tây chiên

Muốn tặng cho bạn gái món quà: nhẫn kim cương

——>> Tôi……….rất vui đựơc làm quen với bạn! ! xD

Nhưng ~ ~ !!caution!!!!!!

Thêm tôi vào……phải thêm người của tôi vào…… ……

Phải trò chuyện với tôi ^_^*

Nếu bạn chỉ cần lạnh nhạt or  không nói chuyện…….

Thì, đừng thêm ~~^^

 
4 phản hồi

Posted by on Tháng Sáu 10, 2012 in Đang edit

 

4 responses to “段黄巍 /Duan Huangwei (HIT-5) Profile

  1. cothanhla

    Tháng Sáu 19, 2012 at 6:31 sáng

    nàng có fb của Duan ko v.😀 cho ta =))

     
  2. cothanhla

    Tháng Sáu 28, 2012 at 8:03 sáng

    ừm tks nhaa ^^!

     

Gửi phản hồi

 
