RSS

愿望/ Nguyện Vọng- 胡彦斌/ Hồ Ngạn Bân

18 Mar

愿望/ Wishes/ Nguyện vọng
Ca sĩ: 胡彦斌/ Hồ Ngạn Bân
♥♥♥

Link nhạc

海风轻轻吹过我的脸庞
Gió biển nhẹ nhàng thổi qua mặt tôi
阳光温柔的洒在我身上
Ánh nắng mặt trời dịu dàng chiếu vào tôi
海鸥自由的飞在天空中
Đàn hải âu tự do tung cánh trên bầu trời
像快乐的徘徊在游乐场
Giống như vui vẻ lang thang trong sân chơi
白云在偷看彩虹的模样
Đám mây trắng trộm nhìn sự xuất hiện của cầu vồng
海洋总为那船长指方向
Dòng biển vẫn luôn chảy theo hướng chỉ của thuyền trưởng
海浪抚摸著沙滩的衣裳
Từng cơn sóng biển vuốt ve lên tấm áo bờ cát
我也每天都为他换上新装
Mỗi ngày vì sóng mà thay lớp áo mới

找到方向
Tìm được phương hướng
揭开迷茫
Thoát khỏi u mê
学着坚强
Học được kiên cường
努力去闯
Nỗ lực vươn lên

我想让自己许个愿望
Tôi muốn thực hiện mong ước
抓个星星坐在月亮上
Ngồi trên mặt trăng bắt lấy những vì sao
我想让自己随风歌唱
Tôi muốn cất lên tiếng hát hòa theo gió
音乐就是我的信仰
Âm nhạc chính là niềm đam mê của tôi
我想让自己飞翔
Tôi muốn bay lên cao
年轻是趐膀我要飞过太平洋
Tuổi trẻ như đôi cánh mạnh mẽ muốn bay qua Thái Bình Dương
我想让自己跟著太阳
Tôi muốn mình như ánh mặt trời
找到那片属于我自己的晴朗
Tìm được phần ánh sáng của riêng bản thân

 
1 Phản hồi

Posted by on Tháng Ba 18, 2012 in Đang edit

 

One response to “愿望/ Nguyện Vọng- 胡彦斌/ Hồ Ngạn Bân

  1. U Linh Tà Thần

    Tháng Ba 19, 2012 at 10:03 sáng

    Vào 6h tối nay ta có tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ mừng ngày thành hôn giữa ta và Vân Nhi tại tư gia:
    http://heobibi89.wordpress.com/
    Thân mời nàng đến chung vui với vợ chồng ta, sự hiện diện của nàng sẽ là niềm vinh hạnh lớn cho đôi ‘trẻ’😡

     

Gửi phản hồi

 
